LAM NHỰA GIẢ GỖ ĐÀ NẴNG, BÁO GIÁ LAM SÓNG ỐP TƯỜNG GIÁ RẺ

 Trong những năm vừa qua với sự thiếu hụt của gỗ tự nhiên, các đơn vị sản xuất đã liên tục tìm được một chất liệu để thế chỗ chúng. Những sản phẩm chế tạo từ gỗ nhựa xuất hiện là kết quả của sự mày mò và phá cách. Một kết quả cần nhắc tới là lam gỗ nhựa. Có được nhiều chức năng nổi trội, kiểu dáng đẹp , dễ thực hiện, giá cả phải chăng, lam gỗ nhựa đang càng lúc càng được ứng dụng nhiều trong bày biện nội, ngoại thất, nổi bật là các công trình kiến trúc lớn như hotel, biệt thự, resort ….

Lam nhựa giả gỗ Đà Nẵng là dòng vật liệu không chỉ mang đến vẻ đẹp nơi không gian nhà ở mà còn có độ bền và khả năng chống chịu ẩm mốc khá tốt.

lam-nhua-gia-go-da-nang-01

1m2 lam nhựa giả gỗ có giá bao nhiêu? Thi công lam nhựa giả gỗ như thế nào? Mua lam nhựa giả gỗ ở đâu tại Đà Nẵng?

Là những thắc mắc đang được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy còn chờ gì nữa mà không cùng nội thất Phát Bình Minh cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm lam nhựa giả gỗ này!

Mục lục

Lam nhựa giả gỗ, thanh lam nhựa sóng ốp tường tại Đà Nẵng.

Lam nhựa giả gỗ Đà Nẵng hay còn gọi là lam gỗ sóng là một loại vật liệu trang trí nội thất với kiểu dáng khá nổi bật. Với hình dạng sóng lượn, đây là sản phẩm có thiết kế độc đáo nhất trong số các dòng vật liệu ốp tường hiện nay.

lam-nhua-gia-go-da-nang-02

Không chỉ vậy, với việc cấu tạo từ nhựa nguyên sinh kết hợp với bề mặt được phủ UV thì sản phẩm dường như được đảm bảo chất lượng từ trong ra ngoài. Khả năng chống ẩm mốc từ bên trong, khả năng chống trầy xướt, bám bẩn từ bên ngoài…

lam-nhua-gia-go-da-nang-03

Hiện nay, dòng làm nhựa giả gỗ trang trí có thể sử dụng cả trong nội thất cũng như ngoại thất. Tùy vào điều kiện sử dụng mà chất liệu, thành phần có sự khác nhau.

Cấu tạo chính của dòng lam sóng nhựa giả gỗ cao cấp tại Đà Nẵng.

Lam gỗ nhựa được cấu tạo từ các thành phần như bột gỗ vốn có, bột tre nứa, trấu, nhựa …đối với nhựa thì sản phẩm có thể dùng từ nhựa hdpe, pvc, abs, pp, với tỷ lệ như sau bột gỗ là 50%, hạt nhựa là 38%, chất tạo màu 5%, chất kết dính chiếm khoảng 7%.

Thanh lam gỗ nhựa bao gồm hai loại chính , là vì lam gỗ nhựa composite lộ thiên với thành phần có chứa gốc nhựa pe, một dạng khác là lam gỗ nhựa composite trong gia đình với thành phần chứa gốc pvc.

lam-nhua-gia-go-da-nang-04

Do được cấu thành từ các nguyên vật liệu không giống nhau, tính chất của chúng cũng được ứng dụng với mục tiêu độc đáo. Nếu lam gỗ nhựa dùng riêng cho ngoài trời sẽ có tính năng chấp nhận được sự chi phối của khí hậu mưa, nắng thì lam gỗ nhựa được dùng cho trong gia đình lại có sức chống chịu thấp hơn và giá cả cũng ít hơn. Nếu có cơ sở về thu chi tiền bạn vẫn nên dùng lam gỗ nhựa chuyên dùng ngoài trời vào trong bên trong để tăng độ bền bỉ cho công trình kiến trúc.

Tại sao lam nhựa giả gỗ dần trở thành vật liệu nội thất được ưu chuộng nhất hiện nay?

Vật liệu ốp tường dạng lam sóng đã và đang dần chiếm một vị trí quan trọng trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội, ngoại thất Đà Nẵng.

Bên cạnh việc làm đẹp thì người dùng cũng mong muốn sản phẩm cần phải bền bỉ và đảm bảm an toàn cho người sử dụng.

lam-nhua-gia-go-da-nang-05

Lam sóng Đà Nẵng là một dòng vật liệu có nhiều đặc tính nổi bật có thể đáp ứng được các tiêu chí khắt khe từ những khách hàng khó tính nhất.

+ Mẫu mã đa dạng, màu sắc chân thực, tự nhiên: So với gỗ tự nhiên hay ván gỗ công nghiệp thì tấm lam sóng giả gỗ cũng không hề kém cạnh về số lượng mẫu mã. Với rất nhiều màu vân gỗ đẹp và tự nhiên giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

+ Khả năng chống nước, chống ẩm, chống mối mọt tuyệt đối: Sự tối ưu của tấm lam sóng giả gỗ Đà Nẵng so với vật liệu tự nhiên đó là khả năng chống nước, chống ẩm cũng như chống lại sự phá hoại của mối một là tuyệt đối. Chính vậy, sản phẩm cực kì bền bỉ trong mọi môi trường.

lam-nhua-gia-go-da-nang-06

+ Độ giãn nở do nhiệt thấp, ít bị cong vênh: Lam nhựa giả gỗ thành phần chính là nhựa nguyên sinh và có một lượng bột gỗ nhất định. Do đó, sản phẩm ít bị giãn nở do ảnh hưởng của nhiệt độ và độ cong vênh cũng ít hơn nhờ vào thành phần bột đá có trong sản phẩm.

+ Khả năng chống nhiệt, chống cháy, cách âm: Bên cạnh việc chống nước thì khả năng cách nhiệt, cách âm của lam sóng Đà Nẵng cũng cực kì tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm đã được kiểm định là không dễ bị bắt lửa và không có hiện tượng cháy lan như các dòng nhựa thông thường.

+ Trọng lượng nhẹ, vận chuyển dễ dàng, thi công nhanh chóng: Tấm lam nhựa có trọng lượng khá nhẹ chỉ bằng ¼ so với các vật liệu tự nhiên. Ngoài ra, với quy cách tiêu chuẩn 150 x 3000 và đóng hộp cẩn thận nên quá trình vận chuyển vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, công nghệ hèm khóa ( giống sàn nhựa, sàn gỗ) giúp quá trình thi công cũng khá dễ dàng.

+ Độ bền cao, giá thành rẻ: Từ những ưu điểm trên thì rõ ràng đây là một dòng vật liệu cực kì bền bỉ và có tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, đây mới chính là điều giúp khách hàng thêm phần hài lòng về sản phẩm, đó là giá thành rẻ.

+ Tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng: Theo nghiên cứu, thanh lam sóng Đà Nẵng hoàn toàn không có chứa amiăng cũng như các phụ gia gây hại cho sức khỏe của con người cũng như môi trường xung quanh.

Thiết kế không gian phòng khách sang trọng, hiện đại với thanh lam nhựa giả gỗ giá rẻ tại Đà Nẵng.

Sự xuất hiện của lam nhựa Đà Nẵng mang đến làn gió mới trong thiết kế thi công nội thất hiện đại. Bên cạnh các dòng sản phẩm ốp tường truyền thống như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá tự nhiên… hay các sản phẩm tấm pvc vân đá, tấm ốp tường phẳng… thì lam sóng cũng là một dòng sản phẩm được nhiều người ưu chuộng.

lam-nhua-gia-go-da-nang-07

Trang trí không gian phòng khách đẹp là tiêu chí đặt ra của nhiều người. Bởi lẽ phòng khách chính là trung tâm của một ngôi nhà.

Lam nhựa giả gỗ mang đến không gian phòng khách nét độc đáo, ấn tượng mà ít có vật liệu nào hiện nay có thể làm được. Bên cạnh đó, giá thành cực kì phù hợp cùng độ bền vượt trội giúp sản phẩm ngày càng được ưu chuộng.

Cùng nội thất Phát Bình Minh xem qua một số mẫu lam sóng trang trí phòng khách đẹp nhất 2024.

lam-nhua-gia-go-da-nang-10

lam-nhua-gia-go-da-nang-09

lam-nhua-gia-go-da-nang-08

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với lam sóng nhựa giả gỗ chống ẩm mốc

Tiêu chí một phòng ngủ đẹp là gì? Sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ ánh sáng, bố cục trang trí đơn giản nhưng phải ấn tượng và tạo được nét riêng biệt.

lam-nhua-gia-go-da-nang-11

Hiện nay, các dòng vật liệu trang trí nội thất mới với tính thẩm mỹ cao được các KTS, nhà thầu xây dựng sử dụng trong việc décor không gian phòng ngủ vừa đẹp mà còn tiết kiệm được chi phí.

Lam sóng Đà Nẵng kết hợp với tấm nhựa giả đá, tấm nano phẳng là một trong những cách đơn giản, tiết kiệm nhưng không kém sang trọng và hiện đại giúp không gian phòng ngủ càng thêm nổi bật.

Hãy cùng xem sự kết hợp của những dòng vật liệu trang trí nội thất tạo nên không gian phòng ngủ đẹp 2024.

lam-nhua-gia-go-da-nang-14

lam-nhua-gia-go-da-nang-13

lam-nhua-gia-go-da-nang-12

Tạo điểm nhấn cho không gian khách sạn, nhà hàng, spa… với thanh lam nhựa giả gỗ cao cấp.

Lam sóng ốp tường , trần được xem là là một chất liệu được tin dùng ốp tường hoặc trần trong các xây dựng hotel, resort, nhà ở chứa nhiều phong cách hiện đại . được tạo điều đáng lưu tâm với phía bên ngoài vân nổi giống gỗ vốn có đem đến sự cao cấp, bắt mắt cho tất cả khoảng không, phong cách phong phú thích hợp với nhu cầu của đông khách trong lúc mức khoản tiền phải trả cho lại ít đắt đỏ hơn đối chiếu với kết quả được chế tạo từ gỗ.

lam-nhua-gia-go-da-nang-15

Được chế tạo từ gỗ nhựa, lam gỗ nhựa dạng sóng ốp tường , trần luôn bảo đảm được độ dẻo dai, ổn định trong dùng, chống chọi thế giới bên ngoài tốt tuổi đời có khả năng kéo dài đến nhiều thập kỷ. Chưa kể, lúc dùng lam gỗ nhựa cũng rất tiện dụng cho việc lau, vệ sinh.

Ngày nay, lam nhựa giả gỗ dần trở thành vật liệu trang trí nội, ngoại thất cho các công trình sang trọng và hiện đại như: khách sạn, nhà hàng, resort, spa…

lam-nhua-gia-go-da-nang-18

lam-nhua-gia-go-da-nang-17

lam-nhua-gia-go-da-nang-16

Lam nhựa giả gỗ ốp trần, thi công trần lam nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng.

Trần lam gỗ nhựa hiện là một trong các chất liệu mới, được đúc ép từ chất liệu bột gỗ và nhựa có cấu tạo thanh dài và các sóng nhựa. thanh lam sóng nhựa có cân nặng rất nhẹ, ngăn thấm nước triệt để nên thuận lợi cài đặt trên trần với cấu trúc khung xương giản dị.

lam-nhua-gia-go-da-nang-19

Lam sóng nhựa có dạng thanh dài 2 .9 m khổ rộng 195 mm giúp ốp trần chóng vánh không lãng phí được khoản tiền phải trả cho nguyên liệu cài đặt hơn các dạng trần thả nhựa họa tiết hay trần thạch cao. Với tính chất chế tạo từ nhựa nên ngăn thấm nước tốt , chịu nhiệt cao .

Tấm trần lam gỗ nhựa Đà Nẵng dùng trong nhà thường có độ bền bỉ cực kỳ cao, sắc thái có độ bền tốt không lo xuống màu hay cong vênh , mặt hàng được ứng dụng bày biện phong phú đem đến khoảng không sang trọng hơn cho toàn thể trần nhà.

lam-nhua-gia-go-da-nang-22

lam-nhua-gia-go-da-nang-21

lam-nhua-gia-go-da-nang-20

Tổng hợp các mẫu lam nhựa giả gỗ ngoài trời thi công bảng hiệu tại Đà Nẵng.

Bên cạnh dòng tấm ốp lam nhựa trong nhà thì dòng lam gỗ nhựa ngoài trời cũng được nhiều người lựa chọn trong thi công quảng cáo.

Được biết đến sản phẩm có thể thay thế các chất liệu bài trí ngoại thất như gỗ vốn có, đá, gạch … Lam gỗ nhựa lộ thiên có thành phần kết cấu từ nhựa pe/hdpe, bột gỗ, chất kết dính có thể cải thiện những khuyết điểm do khí hậu phía ngoài tạo ra như thay đổi hình dạng, bám rêu, dễ bay màu, mối mọt…

lam-nhua-gia-go-da-nang-23

Chưa kể, đây là một loại hàng dễ tái sử dụng , kinh phí lắp ráp , chăm sóc cũng giảm so với những chất liệu cổ truyền.

Ở thời điểm hiện tại, lam gỗ nhựa ngoài trời đa dạng về mẫu mã, phong phú về chức năng, người tiêu dùng thuận lợi lựa chọn kết quả mà mình cần, bình thường gồm các loại như lam che nắng gỗ nhựa, lam gỗ nhựa bài trí ngoại thất…

lam-nhua-gia-go-da-nang-25

lam-nhua-gia-go-da-nang-24

1m2 lam sóng nhựa bao nhiêu tiền? Báo giá lam nhựa giả gỗ cao cấp, giá rẻ tại Đà Nẵng.

Lam nhựa giả gỗ ốp tường Đà Nẵng là một trong những vật liệu được ưu chuộng hiện nay. Cho nên giá của sản phẩm cũng là điều được rất nhiều người quan tâm.

✅ Lam nhựa giả gỗ sóngĐơn giá
(thanh)
✅ lam nhựa giả gỗ giá rẻ105.000 – 120.000
✅ lam nhựa giả gỗ140.000 – 155.000
✅ lam giả gỗ cao cấp160.000 – 180.000

Thường lam gỗ với thành phần kết cấu đặc thù để dùng lộ thiên có thể có giá cao hơn đối chiếu với mặt hàng chuyên dùng cho phần bên trong. Chi phí có khả năng giao động từ trên 100.000 đồng/m dài đến 150.000 đồng/m dài .

Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam càng lúc càng có hàng chục doanh nghiệp chuyên phân phối thành phẩm từ gỗ nhựa, trong đó có lam gỗ nhựa với nhiều nhãn hàng, để chọn lựa đồng thời dùng được kết quả lam gỗ nhựa với giá trị và giá cả tốt , mọi người nên khảo sát rõ về xuất xứ hoặc tìm hiểu luận điểm của những người có kiến thức chuyên môn trong ngành xây dựng.

Lúc đã tìm ra được một hãng phân phối kết quả được đánh giá cao, chấp thuận được đề nghị của công trình kiến trúc. Hãy cập nhật đến quầy gần đây nhất để được tham vấn rỏ ràng và chuẩn xác về chi phí, trò chuyện để nhất trí các thông số kỹ thuật, số đo của xây dựng bản vẽ đã đặt ra trước đây. Tránh sự không đồng nhất giữa kết quả với thông tin làm việc.

Quy trình thi công lam nhựa giả gỗ ốp tường đơn giản, tiết kiệm.

Bước 1 : Chọn mẫu lam ốp tường

Những sản phẩm lam gỗ composite rất phong phú về kiểu dáng, chủng màu và kích cỡ. Vì vậy mà bạn nhiều khả năng quyết định theo cung cách tường nhà mình. Bạn cần xây dựng các bức tường ngăn nội, ngoại thất sao cho hợp với nhau về chủng màu, mĩ thuật của khoảng không.

Bước 2 : Cài đặt hệ khung xương

Tùy theo chổ đứng và tình hình thực tế thực hiện chúng ta có khả năng chọn lựa loại khung xương thỏa đáng.

– khung xương nhựa đối với những khu vực tường phẳng và có khả năng ốp không qua khâu trung gian lên lường.

lam-nhua-gia-go-da-nang-26

– ở những khu vực thiếu hẳn được mặt phẳng hoặc cần giật cấp để che đi những kiếm khuyết của tường mọi người khả dụng hệ khung xương bằng sắt hộp mạ kẽm để cam kết sự hẳn nhiên và ổn định trong tiến trình dùng.

Bước 3 : Thi công lam tường giả gỗ lên khung

Lúc khung xương đã được định vị vững chắc lên bề ngoài. Thì bạn tổ chức cài đặt gỗ nhựa ốp tường . Bạn dùng loại keo dán chuyên dùng quét lên phía bên ngoài các thanh xương ( đề xuất : nhiều khả năng dùng keo xbond ) . Tiếp theo ốp ván gỗ nhựa và dùng súng bắn đinh yên ổn tấm ốp lên khung xương. Cần lựa loại đinh đồng thiếu hẳn đầu để hạn chế những vết đinh.

lam-nhua-gia-go-da-nang-27

Bước 4 : Hoàn tất công trình

Khi vừa đã làm xong lắp ghép tấm ốp tường composite lên chuỗi khung xương cần khám lại những khu vực tu bổ và dùng nẹp che đi những khu vực viền không không để lộ được khung xương. Nếu phía bên ngoài tấm gỗ bị dính bụi, vân tay hoặc keo thì dùng khăn mềm , ẩm vệ sinh cho gọn gàng vệ sinh.

lam-nhua-gia-go-da-nang-28

Địa điểm phân phối và thi công thanh lam nhựa giả gỗ giá rẻ tại Đà Nẵng.

Nếu như bạn băng khoăn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín trong phân phối và thi công lam nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng thì nội thất Phát Bình Minh là một địa chỉ mà bạn cần nên cân nhắc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công nội thất với nhiều dòng vật liệu nổi bật như: pvc vân đá, giấy dán tường Hàn Quốc, thảm trải sàn, cỏ nhân tạo… tấm lam nhựa giả gỗ là một trong những dòng vật liệu chất lượng được phân phối bởi công ty.

lam-nhua-gia-go-da-nang-29

Không chỉ nổi bật trong việc phân phối mà công ty còn là địa điểm thi công trọn gói vô cùng uy tín và chất lượng. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chế độ bảo hành tận tâm, đây là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc thay đổi không gian sống của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tấm pvc vân đá ốp tường giá rẻ Đà Nẵng 2024

BÁO GIÁ VẬT TƯ TẤM MICA TRONG SUỐT TẠI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

Báo giá chậu nhựa trồng cây sỉ và lẻ toàn quốc